Mặt Nạ Kính Bảo Hộ Cầm Tay OTOS W82 Chất Lượng – KKCM00026

Mã sản phẩm: KKCM00026
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: Nhựa PP, Polycarbonate

Tiêu chuẩn: CE, EN166, ANSI Z87, AS/NZS 1337

Công dụng: Chống hóa chất, chống bụi bẩn, chống va đập, chống tia bức xạ, ánh sáng hồ quang…

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Những người công nhân làm việc trong các lĩnh vực gia công cơ khí, sửa chữa, hàn tiện, cắt kim loại thường phải đối mặt với những nguy hiểm. Bởi họ phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân nguy hiểm và độc hại như khói hàn, hồ quang điện, mảnh văng kim loại… Những tác nhân này gây ảnh hưởng tiêu cực đến vùng mắt và da mặt. Xét về lâu dài, có thể dẫn đến các bệnh lý về mắt và da như viêm giác mạc, mất thị giác, bỏng, ung thư da…. Các bệnh lý này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của người thợ hàn. Do đó, việc trang bị mặt nạ kính bảo hộ là vô cùng cần thiết.

Mặt nạ hàn an toàn là mặt nạ có độ che phủ tốt. Bởi nó không chỉ bảo vệ đôi mắt mà còn bảo vệ luôn cả khuôn mặt và vùng da, cơ quan hô hấp của người lao động. Nắm được điều đó, hãng sản xuất OTOS đã cho ra thị trường sản phẩm kính hàn bảo hộ OTOS W82 với cái đặc điểm bảo vệ người dùng một cách tối ưu.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM MẶT NẠ KÍNH BẢO HỘ OTOS W82 – KCM0026

Mặt Nạ Kính Bảo Hộ Otos W82 Chất Lượng Cao

Thương hiệu: OTOS

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 435g

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: Nhựa PP, Polycarbonate

Đạt chất lượng: CE, EN166, ANSI Z87, AS/NZS 1337

OTOS là hãng sản xuất chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Loại mặt nạ OTOS W82 này đã được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt. Đống thời, nó cũng hoàn toàn đạt được các tiêu chuẩn quốc về trong bảo hộ lao động như CE, EN166, ANSI Z87, AS/NZS 1337.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG KÍNH HÀN BẢO HỘ OTOS W82 TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC

1. Cấu Tạo Đặc Biệt Của Mặt Nạ Kính Bảo Hộ OTOS W82 

  • Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Do đó, kính hàn có độ bền cao, ít chịu ăn mòn khi tiếp xúc với các hóa chất, các tác dụng quang học,… Ngoài ra, chất liệu này còn mang lại cho kính khả năng chịu nhiệt tốt. Vì vậy, kính không bị nóng lên khi tiếp xúc với các tia lửa điện trong quá trình lảm việc.
  • Mặt khác, chất liệu này cũng mang lại cho mặt nạ khả năng chống va đập tốt. Khó bị vỡ, nứt bởi các mảnh bay kim loại bay vào. Đồng thời, ngăn chặn đường bay của các mảnh bắn này vào mắt và mặt của người sử dụng. Phần vỏ cũng được thiết kế che phủ toàn bộ khuôn mặt. Nên nó còn ngăn chặn được khói bụi hàn bay vào mũi và miệng người công nhân. Từ đó, giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn…
  • Phần kính mặt nạ được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp. Do đó, nó cũng có khả năng chống va đập tốt. Nhờ vậy, kính có thể ngăn chặn được đường bay của các mảnh cắt vào người lao động. Mặt khác, chất liệu này cũng khá nhẹ, tạo sự thoải mái cho người dùng.
  • Bộ phận tay cầm là bộ phận giúp cố định mặt nạ trong quá trình hàn. Đồng thời, cách thiết kế của nhà OTOS này cũng giúp người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách từ kính tới mối hàn một cách dễ dàng phù hợp với tầm nhìn của mình.

2. Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Kính Bảo Hộ OTOS W82

  • Kính OTOS W82 có tác dụng che chắn và bảo vệ khuôn mặt người thợ hàn trong quá trình làm việc. Đặc biệt là khi phải làm các công việc hàn, cắt kim loại. Có khả năng bảo vệ mắt người lao động tránh khỏi các tia hồ quang điện ra trong quá trình làm việc. Ngăn cản được khói hàn, bụi hàn. Đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng.
  • Một điểm khác biệt giữa OTOS W82 với mặt nạ hàn đội đầu đó là có tay cầm. Tay cầm này giúp người dùng có thể tự điều chỉnh được khoảng cách, kích thước và tầm nhìn từ mắt tới mối hàn sao cho phù hợp với nhu cầu. Tạo thuận lợi trong các thao tác của quá trình lao động. Mặt khác, nó cũng mang đến sự thoải mái, không gây bí bách hay ngộp như các loại mặt nạ trùm đầu.
  • Tuy có độ cứng và độ bền tốt như vậy, nhưng kính OTOS W82 lại có trọng lượng khá nhẹ. Điểm này mang lại sự thoải mái cho người lao động trong lúc làm việc. Đặc biệt, mặt kính còn được thiết kế với khả năng đưa các ánh sáng có hại như: tia hồng ngoại, hồ quang điện… về ngưỡng an toàn đối với mắt. Nhờ vậy, mắt luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình hàn, cắt.
  • Kính hàn bảo hộ OTOS W82 còn đảm bảo an toàn bởi đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Mặt Nạ Kính Bảo Hộ Otos W82 Cao Cấp

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP KÍNH BẢO HỘ HÀN OTOS W82 CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ THÀNH RẺ

Kính Bảo Hộ là địa điểm chuyên cung cấp các loại kính bảo hộ, mặt nạ hàn, kính che mặt,… uy tín và chất lượng. Với nhiều năm trong nghề, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, an toàn cho người sử dụng.
  • Giá thành rẻ, cạnh tranh thị trường, phù hợp với người lao động.
  • Đa dạng mẫu mã và luôn cập nhật sản phẩm theo xu hướng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi.
  • Có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn.

Hãy nhanh tay liên hệ với Kính Bảo Hộ. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm mua hàng trên cả tuyệt vời.

7 đánh giá cho Mặt Nạ Kính Bảo Hộ Cầm Tay OTOS W82 Chất Lượng – KKCM00026

  1. Avatar of Bảo Ân

    Bảo Ân

    Sản phẩm tốt, chất lượng, nhẹ, thoải mái khi dùng

  2. Avatar of Nguyễn Trung Tính

    Nguyễn Trung Tính

    Mặt nạ hàng chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh

  3. Avatar of Vương Thị Thu Thủy

    Vương Thị Thu Thủy (xác minh chủ tài khoản)

    Đóng gói tiện lợi, dễ mang theo.

  4. Avatar of camtien

    camtien

    giá cả hợp lý

  5. Avatar of Phạm Văn Tú

    Phạm Văn Tú (xác minh chủ tài khoản)

    Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng.

  6. Avatar of Phan Đức Thành

    Phan Đức Thành (xác minh chủ tài khoản)

    Dưỡng ẩm, làm mềm da.

  7. Avatar of Phan Đức Thành

    Phan Đức Thành (xác minh chủ tài khoản)

    Dưỡng ẩm, làm mềm da.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển