Kính Hàn Bảo Hộ Điện Tử Chất Lượng Cho Thợ Cơ Khí

Công việc hàn tiện kim loại là loại công việc có tính nguy hiểm cho người lao động. Những tia lửa hàn từ kim loại nóng chảy bắn ra có thể gây tổn thương mắt và da mặt người thợ. Không những thế, ánh sáng hồ quang hàn cũng có thể làm tổn thương đôi mắt do cường độ sáng quá mạnh. Để đảm bảo an toàn cho người lao động. Đặc biệt là đôi mắt người thợ hàn tiện, cũng như đáp ứng công việc được hoàn thiện nhất. Kính hàn bảo hộ điện tử ra đời. Loại mắt kính bảo hộ này trở thành một vật dụng không thể thiếu khi làm công việc hàn tiện kim loại.

Hiện nay, có rất nhiều loại kính mắt bảo hộ lao động chuyên dụng cho công việc này. Thị trường hiện nay có hai loại bảo hộ lao động cho dân làm hàn tiện là mắt kính bảo hộ và mặt nạ bảo hộ. Dựa vào tính chất hoạt động của chúng, mỗi loại sẽ có hai dòng là điện tử và truyền thống. Thiết bị bảo hộ điện tử đang được quan tâm hơn cả. Bởi lý do này, thị trường có đa dạng mẫu mã, phân loại cho dòng kính bảo hộ này.

Kính hàn bảo hộ điện tử cho thợ cơ khí là gì?

kính hàn bảo hộ chất lượng cao

Kính mắt bảo hộ điện tử cho thợ hàn hay còn gọi là kính hàn điện tử. Đây là một loại thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế riêng cho công việc hàn, cắt kim loại. Sản phẩm này là loại bảo hộ được thợ cơ khí sử dụng mỗi khi làm việc. Loại mắt kính bảo hộ điện tử này được dùng với mục đích che chắn cho đôi mắt và vùng mặt gần mắt.

Khi người thợ cơ khí thực hiện cắt và hàn kim loại, sẽ phát sinh ra những tia lửa hàn. Những tia lửa này có thể ảnh hưởng xấu đến đôi mắt người thợ cơ khí. Nếu không có bảo vệ phù hợp với công việc, sức khoẻ và tinh thần của người lao động sẽ bị ảnh hưởng. Xét về lâu dài, hiệu suất cá nhân và hiệu quả tập thể sẽ bị ảnh hưởng xấu. Đáng tiếc hơn là sức khoẻ của người lao động sẽ có những chuyển biến xấu, ảnh hưởng đời sống của người lao động.

Tiêu chí lựa chọn kính hàn bảo hộ cho thợ cơ khí

Người thợ cơ khí trước kia hay dùng loại mặt nạ hàn để che chắn khi lao động. Tuy nhiên, xét về tính cơ động của chúng thì hoàn toàn không thể đánh giá tốt nhất được. Bởi thiết kế cồng kềnh như mặt nạ bao trùm đầu. Khi làm việc trên cao sẽ gây vướng víu, rất nguy hiểm. Vậy nên đa số thợ cơ khí sẽ chọn kính mắt điện tử. Với tính năng hiện đại, thiết kế gọn gàng, đơn giản. Sau đây là một số tiêu chí cần chú ý trước khi đưa ra lựa chọn.

Nhu cầu sử dụng kính thợ hàn

Kính mắt bảo hộ cho thợ hàn là loại thiết bị bảo hộ chuyên dụng. Vậy nên khi lựa chọn kính, bạn cần xác định rõ nhu cầu cũng như yêu cầu của môi trường làm việc. Ví dụ như với tần suất làm việc nhiều, bạn nên lựa chọn mặt nạ bảo hộ. Với sự cơ động và tần suất ít hơn, bạn nên cân nhắc kính bảo hộ. Bạn cũng có thể lựa chọn dựa theo mục đích và sở thích cá nhân. Bạn cần xác định rõ nhu cầu trước khi mua để có loại kính bảo vệ mắt tốt nhất.

Chất liệu, cấu tạo của kính hàn

kính hàn bảo hộ giá tốt

Chất liệu làm nên kính hàn bảo hộ rất quan trọng. Chúng sẽ quyết định tuổi thọ và khả năng chịu đựng áp lực môi trường làm việc. Vậy nên, khi lựa chọn kính nên chú ý thành phần làm nên sản phẩm. Nên chọn sản phẩm được làm từ nguyên liệu nguyên chất 100%. Bạn cần đọc kỹ thành phần để chắc chắn sản phẩm có khả năng làm việc hiệu quả nhất.

Về cấu tạo mắt kính, đa phần kính bảo vệ mắt cho thợ cơ khí sẽ có thiết kế như các loại kính thông thường. Thiết kế gọn nhẹ, tối giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm việc. Đây là một loại thiết bị bảo hộ có thể dễ dàng mang đi ở mọi địa hình, mọi không gian.

Giá thành sản phẩm

Loại kính bảo hộ cho thợ cơ khí có giá cả rất đa dạng. Có nhiều loại có giá từ mấy tram nghìn đến vài triệu. Việc giá cả dao động chủ yếu do khác biệt thương hiệu. Bạn nên cân nhắc đến nhu cầu khi lựa chọn kính có giá thành vừa túi tiền.

Nếu công việc của bạn không phải làm việc với tần suất cao, bạn không phải là thợ chuyên nghiệp thì nên chọn kính giá vài tram. Tầm giá này ở phân khúc tầm trung, vừa đủ đáp ứng nhu cầu của công việc. Nếu bạn làm việc ở tần suất liên tục, bạn cần phải lựa chọn loại mắt kính có giá cao hơn một chút, thương hiệu uy tín hơn. Bạn cần tìm hiểu những sản phẩm ở phân khúc cao hơn. Đầu tư một sản phẩm bảo hộ chất lượng sẽ là giải pháp đơn giản để bảo vệ bạn khỏi tai nạn nghề nghiệp.

Nơi cung cấp kính bảo hộ lao động chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính bảo hộ. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc nhiều điều để lựa chọn kính mắt bảo hộ phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu về các mặt hàng kính bảo hộ lao động, hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều loại kính với mẫu mã, thương hiệu, công dụng khác nhau,.. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự an toàn của bạn.

Đánh giá post

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển