Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất OTOS Chính Hãng Chất Lượng Cao – KKBH00161

Mã sản phẩm: KKBH00161
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Thương hiệu: OTOS

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chất liệu: Polycarbonate và Silicon

Màu sắc: Đa dạng

Trọng lượng: 86.4 gr

Kích thước: Freesize

Công dụng: Chống bụi bẩn, hóa chất, giọt bắn, tia nước

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Kính bảo hộ chống hóa chất là loại kính được sản xuất dành riêng cho người lao động trong môi trường nhiều hóa chất. Khi môi trường lao động của họ thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, giọt bắn, bụi bẩn. Chúng đều có những tác hại rất xấu đến sức khỏe người công nhân. Vì vậy việc trang bị kính bảo hộ chống hóa chất là vô cùng cần thiết. Theo nghiên cứu, sự an toàn của đôi mắt được bảo vệ lên đến 99% nhờ kính bảo hộ. Vì vậy khi tham gia lao động, kính bảo hộ được xem là vật dụng không thể thiếu.

Kính bảo hộ chống hóa chất

Thông Tin Chi Tiết Về Sản Phẩm Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất OTOS

Thương hiệu: OTOS

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chất liệu: Polycarbonate và Silicon

Màu sắc: Đa dạng

Trọng lượng: 86.4 gr

Kích thước: Freesize

Công dụng: Chống bụi bẩn, hóa chất, giọt bắn, tia nước

Đặc trưng: Mềm dẻo, chống mài mòn, trầy xước, chống bám nước, hơi sương.

Tiêu chuẩn: CE EN166, ANSI Z87, AS/NZS 1337

Đặc Trưng Của Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất

Tròng kính

Kính được sản xuất từ chất liệu polycarbonate và Silicon, màu sắc trong suốt, và độ bền bỉ dẻo dai cao. Đặc biệt, các chất liệu cấu tạo có nguồn gốc hoàn toàn an toàn. Điều này giúp kính không gây kích ứng da, và khó chịu trong quá trình sử dụng. Và do đó không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, loại chất liệu đặc biệt này còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Vượt trội hơn cả những loại chất liệu chuyên chịu nhiệt khác.

Kính bảo hộ chống hóa chất Otos còn có khả năng điều tiết ánh sáng. Tránh chói mắt khi tiếp xúc với những nguồn ánh sáng mạnh.

Ngoài ra với loại chất liệu đặc biệt trên, kính còn có khả năng chống bị mài mòn bởi hóa chất.

Bề mặt kính được phủ lớp chất liệu hard coated chống trầy xước. Khi kính bị rơi rớt, tiếp xúc hoặc bị cọ xát bởi các vật sắc nhọn. Lớp chất liệu này có tác dụng bảo vệ cho phần chất liệu chính bên trong khỏi bị trầy xước.

Kính bảo hộ chống hóa chất chất lượng

Dây đeo kính

Dây đeo kính được sản xuất từ cao su nên có độ dẻo dai và đàn hồi khá tốt. Ngoài ra dây đeo kính còn được trang bị thêm khóa điều chỉnh kích thước kính. Đặc điểm này chính là điểm khác biệt giữa kính bảo hộ với các loại kính mắt thông thường khác.

Phần sống mũi kính được trang bị miếng lót cao su mềm mại. Miếng lót có vai trò giúp tránh làm đau mũi, nâng đỡ kính, cố định kính trên mũi. Ngoài ra chúng còn có vai trò tạo sự êm ái, thoải mái cho người đeo. Hạn chế là trầy xước hoặc những vết hằn đỏ lên da.

Trọng lượng của kính khá nhẹ, chỉ 86,4g nên không làm khó chịu người dùng. Người dùng có thể đeo kính suốt nhiều giờ mà không cần lo về các vấn đề đau nhức hay nặng nề.

Kính còn có khả năng chịu lực đáng kể. Khi bị tác động bởi ngoại lực hoặc rơi rớt, kính cũng sẽ ít bị hư hỏng. Bởi kính được sản xuất từ chất liệu, bền chắc, chịu lực cao

Các Ưu Điểm Của Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất

–  Nhỏ nhẹ, dễ sử dụng: Được cấu tạo bởi polycarbonate và silicon, những chất liệu có trọng lượng khá nhẹ. Do đó trọng lượng kính vô cùng nhẹ và rất tiện dụng. Cấu tạo đơn giản, dây đeo cao cấp cùng thiết kế khung kính uốn cong theo hình dáng khuôn mặt. Nhờ đó mang lại cảm giác thỏa mái cao cho người dùng, hoàn toàn thích hợp để sử dụng trong các công việc đòi hỏi thời gian lao động và sử dụng dài.

 

  –  Hiệu quả sử dụng cao, bảo hộ người dùng tốt: Với chất liệu Polycarbonate, kính bảo hộ lao động có độ trong suốt cực cao. Cùng với đó là thiết kế tròng và sườn kính lớn, giúp mở rộng tối đa diện tích quan sát khi sử dụng. Ngoài ra kính còn có khả năng chống tia cực tím, bức xạ, chống chói tốt.

–  Bền bỉ cùng năm tháng: Khả năng chịu lực, chống va đập, chống mài mòn cao. Giúp bảo vệ kính tối đa trước những va đập hoặc bị đánh rơi. Duy trì chất lượng và kiểu dáng ban đầu của kính. Cùng với thiết kế bao phủ hoàn toàn vùng mắt mà kính có thể bảo vệ tốt người dùng trước nhiều mối rủi ro. Đảm bảo an toàn trong các điều kiện làm việc khác nhau (môi trường có nhiều tia sáng, hóa chất hay với điều kiện có nhiều bụi bẩn).

 

Một số lưu ý khi bảo quản kính bảo hộ chống hóa chất

Trên bề mặt kính được trang bị lớp chống trầy xước hard coated. Lớp chống trầy này rất dễ bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa. Đặc biệt là các chất dung dịch có tính tẩy cao. Vì vậy chúng ta chỉ nên rửa kính dưới vòi nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Khi lau kính, chúng ta không nên tùy tiện dùng vạt áo, vạt quần hoặc vải thô để lau kính. Chỉ nên chọn những loại vải mềm mại để tránh cho kính bị xước.

Khi không sử dụng, chúng ta nên bảo quản kính trong hộp đựng. Điều này giúp kính tránh bị bám bụi hoặc ảnh hưởng do rơi rớt.

Khi bảo quản kính, chúng ta nên chọn những nơi thoáng mát. Tránh bảo quản ở các nơi có nguồn nhiệt cao, hoặc ẩm thấp.

Kính bảo hộ chống hóa chất chính hãng

Kính Bảo Hộ – Thương Hiệu Cung Cấp Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Uy Tín

Kính Bảo Hộ là một trong những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực kính bảo hộ lao động. Cùng với đó là các mối hợp tác kinh doanh với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nên các sản phẩm của Kính Bảo Hộ không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc, mà còng có chất lượng vô cùng bất ngờ. Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm ngoài kính chống hóa chất như kính hàn, kính che mặt,… Đặc biệt là giá thành của các sản phẩm kính rất hợp lý và đáng để lựa chọn. Hãy đến với Kính Bảo Hộ để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và có giá thành cạnh tranh nhất.

5 đánh giá cho Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất OTOS Chính Hãng Chất Lượng Cao – KKBH00161

  1. Avatar of Nguyễn Trung Tính

    Nguyễn Trung Tính

    Sản phẩm chất lượng

  2. Avatar of Trần Thị Thuỳ Dung

    Trần Thị Thuỳ Dung (xác minh chủ tài khoản)

    Đạt chuẩn an toàn lao động.

  3. Avatar of camtien

    camtien

    Tư vấn nhiệt tình

  4. Avatar of Nguyễn Thị Thu Hà

    Nguyễn Thị Thu Hà (xác minh chủ tài khoản)

    Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ.

  5. Avatar of Nguyễn Thị Hạnh

    Nguyễn Thị Hạnh (xác minh chủ tài khoản)

    Dễ dàng kiểm tra hạn sử dụng.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển